17 thg 3, 2008

Linh tinh con cái

Bữa nay cư dân xóm này đi đâu vắng hết, chả biết buôn bán với ai, lại nhớ ra Sóc thế mà đã 9 tháng rồi (hihihi, hôm nay đã là 9 tháng 3 ngày ), nên ghi lại tí chút để sau này con có thành tích khoe với bạn trai nhé .

Chả muốn bán than về con, nhưng quả thực, không bán nhà cũng đầy than rồi .

Sóc trộm vía cái gì cũng ăn, ăn cũng không phải là ít, vậy mà còi vẫn hoàn còi. Những lúc không có gì ăn thì em xơi tạm cái chân. Chân chưa đủ em nhét luôn cả ngón tay vào mút cho đã mồm.

Mẹ toàn đùa là giống gà ri thì sao thành gà công nghiệp cho được . AQ tí thế thôi nhưng cũng sốt ruột ra phết, dù đã kinh qua hồi chị Linh rồi (Linh hồi 2 tuổi được có 9kg ). 9 tháng, Sóc được có 7.7kg cả bì, dài 73cm, đã bị liệt vào loại còi. Sau mình nuôi chả mát tay tí gì nhở, toàn còi và còi...Hồi nuôi Linh thì chả có tí KN gì, có gì ăn đấy. Linh ăn cũng khỏe, thế mà vưỡn quắt như cái kẹo. Giờ thì nuôi S khoa học hơn, trong bữa ăn đủ các nhóm thức ăn. Mà cái gì em cũng ăn, không khó ăn như chị L. Chỉ tiếc em chả hấp thu được.

Ở nhà, chị Linh luôn là người được em "YÊU" nhất. Em xông vào, túm tóm chị...

...rồi....lim ...dim..

...và thơm chị ...cũng rất...đắm...đuối...

Xong việc, em quay ra cười mãn nguyện...

Hiện em nhất quyết đương chức "Giám đốc công ty TNHH Toàn Lợi" , vì chả có răng nào chịu nhú ra. Bảo thiếu canxi thì chả phải. Ngày nào em cũng ăn đồ hải sản, thóp em cũng đã kín, em cũng đi men quanh cũi được, thì sao thiếu canxi???. Mọi người bảo kệ, mẹ thì bảo em ngoan cố giữ chức. Chỉ được cái suốt ngày toe toét, tí lại cười. ...Đêm thức giấc em cứ ê..a..pà..pà..ph.r.u....ph.ru... một mình. Chán em lại lăn ra ngủ tiếp. Đôi khi tay vắt lên trán trong lúc ngủ. Chả hiểu em đang suy tính sự đời gì đây .... Tuy còi nhưng em rất lắm chuyện, hò hét ỏm tỏi cả nhà. Thỉnh thoảng em lại thi nhau hét hò với chị L xem ai hét to hơn, và phần thắng luôn thuộc về em. Quái, người em nhỏ sao voice em to thế . . Hét chán, em lại ngồi vắt vẻo xem TV...(kiểu ngồi ưa thích của em đấy ạ (mà chả hiểu em ngồi hay em nằm nữa )

Em S ơi, em cứ hét nhiều, ăn cho khỏe và mau lớn nhé

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

"toàn lợi" cũng chả sao em ạ, đỡ tốn tiền mua kem đánh răng

cu Sam nhà chị 15 tháng mới nhú lên 1 cái răng cửa đầu tiên mà bây giờ cũng đầy 1 hàm răng đấy thôi