13 thg 7, 2008

Hội chợ từ thiện WTT

WTT chuẩn bị hội chợ từ thiện vào ngày 27/7 tới đây, mình cũng được tóm vào trong hội bánh trái làm vài thứ để bán, lấy lãi làm từ thiện . Mình cũng đã tham gia vài lần hội chợ này rồi, nhưng năm nay là năm đầu tiên tham gia gian hàng bánh trái. Ngày này đúng ngày SN mình, cũng coi như làm một điều có ý nghĩa cho SN của mình hehehe...

Mình được phân công làm mứt, cupcake, thạch và cookie để bán trong hội chợ. Có mấy em tham gia cùng mình. Vừa họp bàn hôm T6, thì T7 bắt tay làm luôn mứt, tại vì mứt thì để được lâu. Làm trước cho đỡ bận.

May có em Hà mẹ Míp giúp cho bao việc. Em đi mua đường, mua dứa, rồi vác đến nhà mình hôm T7 vừa rồi. Trời thì mưa to, em Hà, em Giang vẫn đội mưa đến. Thanks 2 em nhiều nhiều nhé

Buổi sáng T7 hôm đó, mình dậy sớm, đi chợ để tìm mua hồng bì về làm mứt. Dứa thì nhờ em Hà đi mua rồi.

Đi chợ về, mình sái hết cả 2 tay vì vác nặng. 12kg hồng bì, 12 quả dứa, 3kg sấu, và một số rau quả khác. Ôi trời, về đến nhà, tay mình như tay giả, cứng đờ và tê dại, mặc dù cứ đi được vài bước, lại đứng lại thở . Cuối cùng cũng tha được về tới nhà. Mà có cả cô bé giúp việc đi cùng tha hộ mình nữa đấy

Lúc em Hà, em Giang đến có ngay việc để làm rồi . 4 người ngồi tách hồng bì, mãi tới trưa mới xong. Ngâm đường để đó đã. Tranh thủ làm mứt dứa trước.

Mấy cái nồi to uỵch được lôi ra sử dụng. May mà có dịp để dùng, nếu không mấy cái nồi đó chắc để mốc meo mất . Làm mứt đòi hỏi sự kiên nhẫn, vội không được, mứt cháy ngay. Hì hụi đun liu riu cả buổi, cuối cùng cũng được mấy nồi mứt hehehe...Để nguội, cho vào lọ thôi. Chờ ngày lên đường ra hội chợ từ thiện nào...

Tranh thủ tụi bạn, bán trước kiếm thêm lãi để quyên góp nào hihihi. Cám ơn các bạn đã ủng hộ cho mình, ủng hộ cho hội chợ từ thiện. Cám ơn nhiều.......

2 nhận xét:

DHBA nói...

N ơi, mở hàng trước nào. Em để dành cho chị 2 hộp mứt hồng bì nhé. Sấu em làm gì vậy? Ra sản phẩm nào.từ sấu.để cho chị luôn :). Chị sẽ liên lạc em bên WTT để làm thủ tục thanh toán nhé . Cảm ơn em. Chị H - DHBA

Seko & Soc nói...

Ôi lâu lắm em mới vào được bên này hihihi. Hnay vào thử lại thấy được.

THanks chị đã ủng hộ ạ