23 thg 7, 2008

Bánh làm cho Hội Chợ từ thiện WTT

Mấy ngày nay mẹ cặm cụi làm bánh cho hội chợ từ thiện WTT. Nhưng bánh này không phải mang ra hội chợ, mà là làm cho các cô các bác đặt trước đấy ạ. Bánh mang ra hội chợ phải đển thứ 7 này mới làm cơ .

Đi làm về, quăng túi sách là lại lao vào bếp. Thực ra với mẹ, làm bánh là một thú vui, coi như một thú tiêu khiển (híc, mặc dù tốn kém ra phết ), cộng thêm với niềm vui nho nhỏ khi nghĩ rằng, mình cũng góp một phần nhỏ nào đó để có thể giúp các em bé gặp khó khăn. Nên cho dù mấy ngày nay, mẹ bị dị ứng thời tiết, người ngợm nổi mề đay, ngứa điên người nhưng khi làm, lại quên cả ngứa , mà vẫn vui...

Những loại bánh mẹ làm lần này, đều là những loại mẹ đã làm rồi. Vì có làm rồi, mới biết kết quả thế nào, mới dám làm bán chứ . Cũng thấy vui thêm nữa, khi được phản hồi lại ...chị ơi, mứt ngon lắm....em ăn gần hết rồi....bánh ngon phết chị ạ....Nó như thêm động lực cho mình...gắng sức thêm nữa.

Cám ơn các bạn đã ủng hộ, động viên mình ...vì có thể bánh chưa được ngon lắm, chưa hợp với khẩu vị bạn lắm...nhưng bạn vẫn khen, vẫn động viên mình...đó là niềm vui lớn .

Đây là mấy mẻ bánh mọi người đặt, có mẻ quên chẳng chụp, có mẻ nhớ. Hôm nay cho lên đây, coi như một lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã ủng hộ nhiệt tình với tấm lòng tương thân tương ái tới những số phận còn gặp nhiều khó khăn.

Cupcake trà xanh trước khi được trét kem của cô Giangvpcn, côHằng, đồng nghiệp của mẹ

...và làm điệu cho bạn ấy trèo lên bó hoa SN mình được tặng sớm này

...Nuts cupcake, cũng của cô Giang này

...rồi cũng lại nhảy lên bó hoa làm dáng tí

...rồi cả cupcake bí đỏ nữa, cũng lại của cô Giang, cô Hằng và bác Hương Huungo

Còn mấy loại nữa, quên không chụp hình roài .

@Giang: Cô Giang chắc mấy hôm nay bội thực vị bánh mất nhỉ, phải ăn nhiều quá hihihi. Chán thì phải bảo chị nhá em!!!

P/S: Cái bó hoa trên là bó hoa mẹ nhận được từ hội T6 cho SN sớm của mẹ đấy. Cám ơn các em nhiều nhiều, hoa đẹp lắm đấy

Không có nhận xét nào: